ILifecare Insurance
207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Bảo Hiểm Du Lịch

    Bảo hiểm ILifecare luôn chia sẻ những lo lắng của bạn về những rủi ro khó lường trong suốt hành trình của bạn. Với bảo hiểm du lịch, bạn có thể yên tâm tận hưởng những chuyến đi của mình.

  • Bảo Hiểm Du Lịch

    Bảo hiểm ILifecare luôn chia sẻ những lo lắng của bạn về những rủi ro khó lường trong suốt hành trình của bạn. Với bảo hiểm du lịch, bạn có thể yên tâm tận hưởng những chuyến đi của mình.

  • Bảo Hiểm Du Lịch

    Bảo hiểm ILifecare luôn chia sẻ những lo lắng của bạn về những rủi ro khó lường trong suốt hành trình của bạn. Với bảo hiểm du lịch, bạn có thể yên tâm tận hưởng những chuyến đi của mình.

Quy trình bồi thường

    LƯU Ý: TÙY THEO TỪNG SỰ VỤ, VỤ VIỆC NHẤT ĐỊNH SẼ CÓ PHƯƠNG ÁN, CÁCH GIẢI QUYẾT PHÙ HỢP

    QUY TRÌNH:

  • Hướng dẫn Quy trình nộp yêu cầu bồi thường của bạn:

    Quý khách vui lòng điền đầy đủ các chi tiết trong Đơn yêu cầu bồi thường, ký tên và gửi cho chúng tôi bằng thư bảo đảm, cùng với các chứng từ sau:

        Bảo Hiểm du lịch trong nước

       • Giấy chứng nhận bảo hiểm (bản chính)

       • Bản sao CMND sao y chứng thực của người được bảo hiểm, người làm chứng (trẻ em dưới 18 tuổi : Bản sao CMND công chứng của bố hoặc mẹ, khai sinh bé bản sao y chứng thực)

        Bảo Hiểm du lịch nước ngoài

       • Bản sao hộ chiếu (trang thông tin của khách hàng và trang có dấu mộc của cục hải quan thể hiện ngày đi và ngày về VN, Visa nhập cảnh)

       • Bản sao vé máy bay/ thẻ lên máy bay

       • Chứng từ chứng minh độ dài của chuyến đi (nếu hợp đồng bảo hiểm của Quý khách là hợp đồng mua theo năm)

       • Bằng chứng tổn thất theo quy định cụ thể trong Phần dưới đây:

    CÁC CHỨNG TỪ CẦN CHUẨN BỊ:

  •     Bảo Hiểm du lịch trong nước

       HỒ SƠ THƯƠNG TẬT DO TAI NẠN

       • Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm, biên bản tai nạn download tại: www.ilifecare.com.vn

       • Phiếu khám hoặc sổ khám – đơn thuốc (có chữ ký bác sỹ điều trị)

       • Bảng kê khám chữa bệnh chi tiết

       • Phim chụp X – Quang

       • Hóa đơn tài chính theo qui định

       • Giấy ra viện (nếu nội trú)

       • Giấy chứng nhận phẩu thuật (nếu có phẫu thuật)

       HỒ SƠ TỬ VONG DO TAI NẠN

       • Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm download tại: www.ilifecare.com.vn

       • Giấy chứng tử

       • Biên bản khám nghiệm tử thi

       • Báo cáo y khoa nêu rõ nguyên nhân tử vong

       • Biên bản tai nạn cơ quan công an cung cấp

       • Biên bản thỏa thuận người thừa hưởng hợp pháp theo qui định thừa kế pháp luật

        Bảo Hiểm du lịch nước ngoài

       • Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm download tại: www.ilifecare.com.vn

       CHI PHÍ Y TẾ DO BỆNH, TAI NẠN

       • Biên bản tai nạn

       • Medical report (Báo cáo y khoa)

       • Hóa đơn hoặc biên nhận thu phí của bệnh viện

       • Hộ chiếu của người được bh + mộc xuất nhập cảnh chứng minh chuyến đi (photo), visa nhập cảnh.

       • Biên bản tai nạn công an (hoặc cơ quan thẩm quyền)

       MẤT GIẤY TỜ THÔNG HÀNH, MẤT HỘ CHIẾU

       • Biên bản xác nhận của cảnh sát nước sở tại

       • Biên lai phí làm lại hộ chiếu hoặc giấy thông hành

       • Giấy thông hành (nếu khách làm lại hộ chiếu thì chụp lại hộ chiếu mới)

       • Lưu ý: Thông báo cho cảnh sát trong vòng 24 giờ kể từ lúc xảy ra sự kiện

       HỦY BỎ HOẶC CẮT BỚT CHUYẾN ĐI: ĐƠN BẢO HIỂM HIỆU LỰC TRƯỚC 05 NGÀY KHI CHUYẾN ĐI BẮT ĐẦU

       • Chứng từ hoặc văn bản thể hiện là khách được hưởng quyền lợi này, vd bệnh trầm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng

       • Sau khi xác nhận khách đã được hưởng quyền lợi : báo khách cung cấp thêm:

       • Phải có xác nhận của hãng hàng không là khách hàng ko thực hiện chuyến bay, và chứng từ hoặc văn bản thể hiện khách hàng ko đảm bảo sk ( ảnh hưởng đến tính mạng) thì phải của bệnh viện và chứng từ y tế kèm theo (ví dụ xác nhận của hãng bay là vì lý do sức khỏe không đảm bảo nên khách hàng hủy bỏ hoặc cắt bớt chuyến bay)

       • Hợp đồng đặt tour với công ty du lịch

       • Biên lai thu tiền tour có mộc của cty dl (trước khi tour khởi hành)

       • Hóa đơn có số tiền như trên biên lai thu tiền

       HÀNH LÝ ĐẾN CHẬM:

       • Biên bản bất thường hãng hàng không thông báo khách bị thất lạc hành lý

       • Biên bản xác nhận nhận lại hành lý

       • Căn cứ trên 2 biên bản này để xác định thời gian khách bị chậm hành lý trên 12 tiếng

       • Bill mua hàng những vật dụng cần thiết (quần áo, bàn chải đánh răng) trong thời gian khách không nhận được hành lý

       TRỄ CHUYẾN BAY:

       • Công văn của hãng thông báo lý do delay thể hiện rõ này giờ và chuyển sang chuyến bay nào hoặc email của hãng

       • Vé máy bay cũ – vé máy bay mới

       • Xác nhận của hãng hàng không thể hiện cả nguyên nhân bị trễ, ghi kí hiệu chuyến cũ , giờ bay chuyến cũ và giờ thay đổi mới

       MẤT HOẶC THIỆT HẠI HÀNH LÝ VÀ TÀI SẢN CÁ NHÂN

       • Biên bản bất thường của hãng hàng không/ hãng vận chuyển nếu hành lý bị mất hay hư tổn trong quá trình vận chuyển

       • Biên bản cảnh sát

       • Chi tiết của vật dụng bị mất/ hư hỏng bao gồm ngày mua, năm sản xuất, hình ảnh, v.v... (nếu có) kèm theo hóa đơn/ biên nhận mua hàng có tên người mua hàng của những vật dụng bị mất (bản gốc)

       • Báo giá sửa chữa/ Hóa đơn sửa chữa/ Hóa đơn thay thế

       • Chi tiết về khoản tiền được bồi hoàn bởi hãng vận chuyển hay bên phải chịu trách nhiệm về tổn thất.


Chào mừng Quý khách hàng đến với ILifecare Insurance

Bảo hiểm ILifecare luôn chia sẻ những lo lắng của bạn về những rủi ro khó lường trong suốt hành trình của bạn. Với bảo hiểm du lịch, bạn có thể yên tâm tận hưởng những chuyến đi của mình.

Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

Thông Tin Liên Hệ

Thông tin sản phẩm

  • Bảo hiểm du lịch
  • Bảo hiểm tai nạn

Bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm ILifecare luôn chia sẻ những lo lắng của bạn về những rủi ro khó lường trong suốt hành trình của bạn.

Với bảo hiểm du lịch, bạn có thể yên tâm tận hưởng những chuyến đi của mình.

(+84) 902 35 32 36 Tư vấn miễn phí

Bình chọn

Bảo hiểm tai nạn

Ilifecare chuyên cung cấp các sản phẩm Bảo Hiểm tai nạn phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp.

Nếu bạn cần lựa chọn sản phẩm hoàn hảo cho mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua thông tin:

(+84) 902 35 32 36 Tư vấn miễn phí

Nhận Tư Vấn

Dịch vụ của chúng tôi

Hỗ trợ 24/7/365

Flexible - Fast - Perfect

Hệ thống bồi thường dễ dàng

Flexible - Fast - Perfect

Đồng hành cùng Quý khách

Flexible - Fast - Perfect

Mua bảo hiểm dễ dàng

Flexible - Fast - Perfect

Tra cứu QRCode

Flexible - Fast - Perfect

Tài khoản online

Flexible - Fast - Perfect

Giấy chứng nhận điện tử

Flexible - Fast - Perfect

Điều khoản dễ dàng

Flexible - Fast - Perfect

Khách hàng nói về chúng tôi.

  • Client
  • Client
  • Client
  • Client
  • Client

John
Developer

Nội dung đang liên hệ khách hàng để ghi nhận thông tin.

Roger
Baseball Player

Nội dung đang liên hệ khách hàng để ghi nhận thông tin.

Victoria
CEO

Nội dung đang liên hệ khách hàng để ghi nhận thông tin.

Liang
Photographer

Nội dung đang liên hệ khách hàng để ghi nhận thông tin.

Adam
Student

Nội dung đang liên hệ khách hàng để ghi nhận thông tin.

Đối tác

ILifecare Insurance
Positive SSL